Lượng khách mua sắm, doanh thu bán lẻ, dịch vụ tăng từ 20 - 40%

Theo nhiều siêu thị, trung tâm thương mại, nhà sách… trên địa bàn TP.Biên Hòa, trong 4 ngày nghỉ lễ (30-4 và 1-5) vừa qua, lượng khách và doanh thu tại các siêu thị, trung tâm thương mại, nhà sách đều tăng khá cao từ 20-40% so với các dịp cuối tuần bình thường.

Người tiêu dùng đến mua sắm tại một siêu thị ở TP.Biên Hòa vào dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5

Bà Hoàng Thị Tố Uyên, Phó giám đốc Co.opmart Biên Hòa cho biết, lượng khách trung bình đến tham quan, mua sắm tại siêu thị trong 4 ngày nghỉ lễ vừa qua đạt gần 3 ngàn lượt/ngày. Đặc biệt, doanh thu của siêu thị tăng hơn 30% so với ngày thường, phần lớn khách hàng mua sắm “giỏ hàng” nhiều mặt hàng góp phần giúp doanh thu những ngày qua tăng cao. Ngoài ra, các khu vực dịch vụ ẩm thực, các gian hàng thực phẩm thu hút được nhiều lượt khách với nhiều chương trình ưu đãi vào dịp này.

Tương tự, ông Trần Đình Quyền, Giám đốc MM Mega Market Biên Hòa cho hay, trong đợt nghỉ lễ này, lượng khách đến mua sắm tại siêu thị được thống kê dựa trên hóa đơn thanh toán khoảng 1,2-1,3 ngàn lượt/ngày, tăng khoảng 20% so với những dịp cuối tuần thông thường. Ông Nguyễn Thanh Hải, quản lý siêu thị đồ gia dụng Kohnan ở Trung tâm thương mại Vincom Biên Hòa chia sẻ, doanh thu và lượng khách đến mua sắm tại siêu thị trong 4 ngày nghỉ lễ tăng cao từ 30-40% so với dịp cuối tuần bình thường.

Bên cạnh các hệ thống bán lẻ, tại nhiều chuỗi nhà sách, cửa hàng thức ăn nhanh, đồ uống, lượng khách đến tham quan, mua sắm cũng tăng cao. Bà Đàm Thị Vân, cửa hàng trưởng cửa hàng sách Fahasa ở Co.opmart Biên Hòa cho biết, lượng khách đến tham quan mua sắm tại cửa hàng tăng cao trong những ngày vừa qua, trung bình tăng khoảng 30% so với dịp cuối tuần thông thường.

Link nội dung: https://vietnamindex.vn/luong-khach-mua-sam-doanh-thu-ban-le-dich-vu-tang-tu-20-40-a135179.html