Kiên Nam Land và Tạp chí VietnamTravel ký kết hợp tác truyền thông

Chiều ngày 23/10, Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Bất Động Sản Kiên Nam Land (Kiên Nam Land) và Tạp Chí VietnamTravel đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược truyền thông bất động sản trong thời gian tới.

Tham dự lễ ký kết, về phía Kiên Nam Land có ông Đặng Việt Hoàng – Tổng Giám đốc Kiên Nam Land, cùng các Phó Tổng, các phòng, ban trực thuộc Công ty.

Phía Tạp chí VietnamTravel có Thạc sĩ, Nhà báo Nguyễn Việt Lộc – Tổng Biên tập Tạp chí, cùng đại diện Ban Biên tập tòa soạn.

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Đặng Việt Hoàng – Tổng Giám đốc Kiên Nam Land vui mừng chia sẻ những thành tựu mà công ty đã đạt được trong năm qua. Có thể nói, vị trí của Kiên Nam Land đã dần được khẳng định trên thị trường và được khách hàng biết đến là một trong những nhà phân phối và phát triển bât động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

knl3-1729736814.jpg
Ông Đặng Việt Hoàng - Tổng Giám đốc Kiên Nam Land chia sẻ những thành tựu nổi bật đã đạt được trong thời gian qua.

Đại diện lãnh đạo Công ty cũng chia sẻ về những thế mạnh của Kiên Nam Land, ngoài thực hiện môi giới các sản phẩm BĐS uy tín của Tập đoàn AMC; quản lý và khai thác tài sản do Tập đoàn AMC nhận ủy thác từ HDBank; quản lý công tác đầu tư thi công xây dựng; tham gia đầu tư, hợp tác với các đối tác để khai thác, kinh doanh các dự án có quỹ đất hiện hữu…Kiên Nam Land còn được biết đến và định vị được thương hiệu của mình khi trở thành đơn vị phân phối chiến lược của các Tập đoàn Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam như: VinHomes; Phú Long; Vina Đại Phước; Vega City thuộc Tập đoàn KDI Holding…

Với phương châm “Kiên định để kiến tạo” cùng đội ngũ nhân viên 100% được đào tạo chuyên nghiệp và có chứng chỉ hành nghề Môi giới Bất động sản, Kiên Nam Land tự hào là đối tác tin cậy và vững mạnh của các chủ đầu tư.

Tại buổi lễ, Thạc sĩ, Nhà báo Nguyễn Việt Lộc cảm ơn sự tin tưởng mà Kiên Nam Land đã dành cho Tạp chí. Lãnh đạo Tạp chí cũng khẳng định vị trí, vai trò của truyền thông, báo chí vô cùng quan trọng giữa thời đại “công nghệ số” như hiện nay.

vnt-1729736814.jpg
Tổng Biên tập Nguyễn Việt Lộc phát biểu tại hội nghị.

Trong những năm qua Tạp chí đã thay đổi về phương thức đưa tin, tiếp cận công chúng, đưa thông tin trên nhiều nền tảng, bắt kịp xu hướng phát triển xã hội. Với tinh thần đó, sự hợp tác giữa Tạp chí và Kiên Nam Land là sự hợp tác hiệu quả, cần thiết trong thời điểm này.  Buổi Lễ ký kết quan trọng này sẽ là dấu mốc, khẳng định sự hợp tác phát triển bền vững của hai bên, Tổng Biên tập Nguyễn Việt Lộc nhấn mạnh.

knl-1-1729736814.jpg
Lễ ký kết hợp tác truyền thông giữa Kiên Nam Land và Tạp chí VietnamTravel.

Bên lề hội nghị lãnh đạo hai bên cũng đã có cuộc trao đổi, tọa đàm đánh giá về tình hình thị trường bất động sản trong thời gian qua. Ghi nhận thị trường BĐS 6 tháng đầu năm 2024 đã có những tín hiệu đảo chiều. Các dấu hiệu tích cực về tâm lý người mua, chính sách điều hành lãi suất của Ngân hàng nhà nước, chính sách gỡ khó từ quản lý vĩ mô cùng với 3 luật mới về BĐS được áp dụng trước thời hạn đã thúc đẩy thị trường BĐS bước vào chu kỳ tăng trưởng mới.

Cụ thể, trong báo cáo mới đây của Batdongsan.com, nhiều dự án mở bán mới tại Hà Nội và TP.HCM đều có mức tăng giá khá cao. Tại Hà Nội, mức giá trung bình dao động từ 45 triệu đồng/m2 đến 90 triệu đồng/m2. Còn tại TP.HCM, mức giá trung bình dao động từ 45 triệu đồng/m2 đến 130 triệu đồng/m2.

Thị trường nhà riêng và đất nền cũng đã ghi nhận khởi sắc. Khu vực miền Bắc, giá nhà riêng tăng lên mức 173 triệu đồng/m2 vào quý 3/2024 so với mức 95 triệu đồng/m2 vào quý 1/2021. Trong khi đó, giá đất nền tại khu vực này tăng lên mức 46 triệu đồng/m2 vào quý 3/2024 so với mức 27 triệu đồng/m2 vào quý 1/2021.

Còn tại khu vực miền Nam, biến động giá đất nền và nhà riêng không quá lớn. Cụ thể, giá nhà riêng tăng lên mức 106 triệu đồng/m2 vào quý 3/2024 so với mức 94 triệu đồng/m2 vào quý 1/2021 và giá đất nền tăng nhẹ lên mức 17 triệu đồng/m2 vào quý 3/2024 so với mức 13 triệu đồng/m2 vào quý 1/2021.

knl7-1729737560.jpg
Lễ ký kết diễn ra có sự tham dự của ông Phạm Tiến Thành - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn HDAMC.

Đáng chú ý, thị trường cho thuê đang bước vào chu kỳ tăng trưởng do yếu tố mùa cao điểm và sức ép từ giá bán. Trong 9 tháng đầu năm 2024, giá bán đã tăng dần lên mức trên 50 triệu đồng/m2, tạo sức ép khiến giá thuê cũng tăng theo, từ mức 10 triệu đồng/căn/tháng vào cuối năm 2023 lên mức 11 triệu đồng/căn/tháng. 

Đối với thị trường phía Nam, Bình Dương là tỉnh có tăng trưởng mức độ quan tâm nổi bật và giá bán ổn định. Cụ thể, mức độ quan tâm bất động sản Bình Dương quý 3/2024 dự kiến tăng 32% so với cùng kỳ năm trước. Trong khi đó, các địa phương khác như Long An, Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai có mức tăng từ 17% - 22%. 

Nhận định thị trường thời gian tới, các chuyên gia của Kiên Nam Land cho rằng, giai đoạn năm 2025 thị trường BĐS bước vào giai đoạn củng cố, lúc này thanh khoản tăng dần nhờ xuất hiện những diễn biến tích cực của dòng tiền, pháp lý và chính sách tài chính. Nếu diễn biến thuận lợi thì cuối 2025 sẽ là giai đoạn bất động sản khởi sắc, nguồn cung phục hồi và xuất hiện sự tăng trưởng về giá. Kiên Nam Land cần nắm bắt cơ hội để đón đầu xu hướng phát triển thị trường.

Thy Thêu

Link nội dung: https://vietnamindex.vn/kien-nam-land-va-tap-chi-vietnamtravel-ky-ket-hop-tac-truyen-thong-a288752.html