3.000 chuyên viên tư vấn ra quân dự án Happy One Mori

Với khí thế sôi nổi và tinh thần gắn kết lan tỏa mạnh mẽ, lễ ra quân “Đại sứ Mori - Khai mở chuẩn sống chuyên gia” diễn ra sáng ngày 10/10/2025 đã quy tụ gần 3.000 chuyên viên tư vấn từ 02 đầu cầu Nam - Bắc. Sự kiện là minh chứng cho sức mạnh tập thể và niềm tin bền vững vào thương hiệu nhà phát triển bất động sản uy tín Vạn Xuân Group và thương hiệu truyền cảm hứng Happy One.

Được đầu tư với quy mô “chưa từng có”, lễ ra quân dự án Happy One Mori được tổ chức đồng thời từ 02 điểm Thiskyhall (TP. HCM) và Daewoo Hotel (Hà Nội) - với cầu truyền hình kết nối trực tiếp đã tạo nên một sự kiện xuyên Việt ý nghĩa, thể hiện tầm vóc và sự đồng lòng của toàn thể đội ngũ triển khai tư vấn kinh doanh dự án

1-1760173920.jpg
“Đại quân” gần 3.000 CVTV ở khắp 03 miền đến từ 22 đơn vị tư vấn triển khai kinh doanh đã tạo dấu ấn đặc biệt trên thị trường sau khi chính thức ra quân ngày 10/10/2025.

“Đại sứ Mori: Khai mở chuẩn sống chuyên gia” được xem là tuyên ngôn về tầm nhìn và định hướng phát triển chuyên nghiệp mà Vạn Xuân Group kiên định theo đuổi suốt hai thập kỷ. Từ khâu dàn dựng sân khấu, âm thanh, ánh sáng cho đến chuỗi tiết mục biểu diễn đều được đầu tư bài bản, mang đến những trải nghiệm thị giác vô cùng mãn nhãn và cảm xúc thăng hoa.

2-1760173920.jpg
Màn hình led 200m2 mang lại trải nghiệm thú vị với hiệu ứng sống động được dàn dựng công phu.

Điểm nhấn của buổi lễ ra quân là phần tôn vinh “Đại sứ Mori” – những CVTV tiên phong đại diện cho tinh thần, hình ảnh và giá trị mà dự án Happy One Mori muốn lan tỏa. Họ không chỉ là những người đồng hành lan tỏa thông tin đến khách hàng - thị trường, mà còn là những “đại sứ thương hiệu” mang sứ mệnh truyền tải thông điệp “chuẩn sống chuyên gia”.

3-1760173920.jpg
Cây ước nguyên - Một trong những biểu trưng tại dự án với những “điều ước” được san sẻ tại sự kiện.

Từ tinh thần “Đại sứ Mori”, Vạn Xuân Group mong muốn lan tỏa một giá trị sống mới – nơi mỗi khách hàng không chỉ sở hữu sản phẩm căn hộ chất lượng cao mà còn chạm đến phong cách sống hiện đại, chuyên nghiệp và đáng tự hào.

4-1760173920.jpg
Thỏa sự mong đợi, bên cạnh thông tin hấp dẫn về dự án – Vạn Xuân Group còn trao loạt quà tặng giá trị đến đội ngũ CVTV khi tham dự sự kiện.

Khí thế hừng hực, tinh thần gắn kết và sự đồng lòng lan tỏa của hàng nghìn CVTV từ 02 miền Nam - Bắc đã đưa sự kiện trở thành “cú hích tinh thần” đầy ấn tượng cho toàn hệ thống.

5-1760173920.jpg
Các chuyên đề được chia sẻ đã tạo dấu ấn mới, xây dựng hành trang cho đội ngũ sẵn sàng chinh phục thị trường trong thời gian tới.

Với 1.441 sản phẩm đa dạng và 38 tiện ích chất lượng cao, độc đáo - Happy One Mori được định vị là dự án tiếp nối và nâng tầm những giá trị tinh hoa của dòng sản phẩm Happy One - tất cả đều hướng đến mục tiêu mang lại một chuẩn sống toàn diện về thể chất, tinh thần và cảm xúc hứa hẹn sẽ “khuynh đảo” thị trường; Đưa dự án Happy One Mori - biểu tượng mới của chuẩn sống chuyên gia tại cửa ngõ Đông Bắc Sài Gòn đến với khách hàng và nhà đầu tư cả nước.

6-1760173920.jpg
Cùng nhịp đập - sự kiện ra quân Miền Bắc trở thành điểm hội tụ của hơn 500 CVTV phía Bắc, hướng về Happy One Mori.

 

Link nội dung: https://vietnamindex.vn/3000-chuyen-vien-tu-van-ra-quan-du-an-happy-one-mori-a338470.html