UBCKNN công bố quyết định điều động, bổ nhiệm nhân sự mới

29/07/2024 13:21

Bà Vũ Thị Chân Phương đã trao quyết định bổ nhiệm Vụ trưởng Vụ Quản lý kinh doanh và Chánh Văn phòng UBCKNN cho 2 cán bộ.

Sáng 29/7, UBCKNN đã tổ chức Hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBCKNN về công tác cán bộ. Tham dự Hội nghị có bà Vũ Thị Chân Phương - Chủ tịch UBCKNN.

Tại Hội nghị, bà Vũ Thị Chân Phương đã trao Quyết định số 836/QĐ-UBCK ngày 29/7/2024 về việc điều động, bổ nhiệm đối với bà Lê Thị Việt Nga, Chánh Văn phòng UBCKNN, giữ chức Vụ trưởng Vụ Quản lý kinh doanh chứng khoán.

Đồng thời, bà Vũ Thị Chân Phương cũng đã trao quyết định số 838/QĐ-UBCK ngày 29/7/2024, điều động, bổ nhiệm ông Đỗ Anh Vũ, Phó Chánh văn phòng Ủy ban, giữ chức vụ Chánh văn phòng UBCKNN.

ubck-1-1722233949.jpg
Ảnh: Bà Vũ Thị Chân Phương trao quyết định bổ nhiệm cho bà Lê thị Việt Nga

Bà Lê Thị Việt Nga, sinh năm 1974, Đảng viên, có trình độ Thạc sỹ khoa học. Bà Lê Thị Việt Nga công tác tại UBCKNN từ năm 2000 đến nay. Bà Nga từng trải qua các vị trí chuyên viên Trung tâm Giao dịch Chứng khoán Hà Nội, thanh tra viên, thanh tra viên chính, Phó Chánh Thanh tra tại Thanh tra UBCKNN và Chánh Thanh tra UBCKNN. Bà Lê Thị Việt Nga có hơn 17 năm kinh nghiệm công tác tại Thanh tra UBCKNN.

Bà Lê Thị Việt Nga từng là Chánh Thanh tra UBCKNN từ năm 2017 và giữ vị trí này trong 6 năm. Bà Nga góp phần quan trọng vào công tác giám sát và kiểm tra thị trường chứng khoán trước khi được bổ nhiệm giữ chức vụ Chánh văn phòng UBCKNN vào năm ngoái.

Trong quá trình công tác, bà Lê Thị Việt Nga đã tham gia nhiều hội nghị và sự kiện quan trọng, đóng góp vào việc cải cách hành chính và nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính tại UBCKNN. Bà cũng đã có nhiều sáng kiến trong việc cải tiến các quy trình làm việc để phục vụ tốt hơn cho các nhà đầu tư và doanh nghiệp tham gia thị trường chứng khoán.


uy-ban-chung-khoan-1722233934.jpg
Ảnh: Bà Vũ Thị Chân Phương trao quyết định bổ nhiệm cho ông Đỗ Anh Vũ

Ông Đỗ Anh Vũ, tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Đại học York, Canada. Ông đã đảm nhiệm vai trò Phó Chánh Văn phòng UBCKNN từ năm 2016 đến nay. Trong suốt thời gian này, ông đã tham gia và có những đóng góp quan trọng trong nhiều hoạt động cải cách hành chính và nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính tại UBCKNN.

Ông Vũ đã tham gia nhiều hội nghị liên quan đến việc giới thiệu các nội dung cơ bản và điểm mới của các Nghị định cũng như văn bản liên quan, nhằm cải thiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính.

Ngoài ra, ông Đỗ Anh Vũ đã góp phần vào việc triển khai các kế hoạch kiểm soát thủ tục hành chính, đồng thời đảm bảo rằng mọi thủ tục được thực hiện theo đúng quy định và phục vụ tốt nhất cho người dân và doanh nghiệp.

ubck-3-1722233949.jpg
Ảnh: Một trong những chương trình do Ủy ban chứng khoán Nhà nước tham gia bảo trợ chuyên môn

Bên cạnh đó, ông Đỗ Anh Vũ là người tâm huyết trong việc đồng hành hỗ trợ thế hệ trẻ hiểu biết về thị trường chứng khoán.

Trên cương vị Phó Chánh văn phòng UBCKNN, ông thường xuyên tham gia nhiều hoạt động kết nối cộng đồng, hỗ trợ chuyên môn cho các cuộc thi về thị trường chứng khoán của sinh viên các trường Đại học, các câu lạc bộ chứng khoán…

Bạn đang đọc bài viết "UBCKNN công bố quyết định điều động, bổ nhiệm nhân sự mới" tại chuyên mục Nhân vật - sự kiện. Mọi bài vở cộng tác xin liên hệ hotline (0909415194) hoặc gửi về địa chỉ email (bbt@vietnamindex.vn).